24 giờ khám phá Châu Âu theo cách riêng của tôi

Processed with VSCO with e6 preset

Kế hoạch chuyến đi 2018 sắp tới như thế nào? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi qua Tây Ban Nha vào năm 2018 thì bài đăng này có thể sẽ làm bạn quan tâm. Xe lửa hoặc máy bay? Xe lửa tốc độ cao AVE của RENFE cung cấp một sự thay thế thoải mái cho việc đi máy bay hay xe hơi. Sau đó tôi sẽ viết một bài đăng để cung cấp cho bạn một so sánh giá giữa máy bay và đi tàu và thuận / chống của tàu vs máy bay.

Để giúp cho bạn một ý tưởng về những gì bạn có thể khám phá được trong một chuyến đi ngắn ‘trên khắp Tây Ban Nha, tôi đã bắt tay vào một chuyến đi đường vòng xoáy nước 5 ngày qua Tây Ban Nha bằng xe lửa hai tuần rưỡi. Tôi bắt đầu chuyến đi tại La Mã thành phố cảng kỷ nguyên ít được biết đến của Tarragona trước sau đó đi tàu AVE để Zaragoza , đến thủ đô Madrid và sau đó kết thúc trong viên ngọc Moorish, Seville . Đó là một chuyến đi sôi động nhưng bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì bạn có thể phù hợp, thậm chí với 24 giờ trong mỗi thành phố. Để giúp bạn đưa ra ý tưởng, tôi sẽ chia sẻ với bạn một loạt hướng dẫn 24 giờ cho từng thành phố.Trong bài đăng này, tôi sẽ phác thảo tất cả những điều chính bạn có thể làm ở Tarragona.

24 giờ khám phá Châu Âu theo cách riêng của tôi

Xem thêm thông tin : Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha

Roman Amphitheater of Tarragona

Một nơi tốt để bắt đầu ngày mới và khởi động 24 giờ của bạn ở Tarragona là Nhà hát vòng tròn La Mã, một trong 6 rạp ở La mã cổ kính ở Tây Ban Nha. Nó được bảo tồn tốt một cách đáng kể và là duy nhất được xây dựng bởi người La Mã ở biển. Cấu trúc hình bầu dục trở lại trong ngày có thể chứa tối đa 14000 khán giả và là cảnh chiến đấu khá khủng khiếp giữa các đấu sĩ chống lại những con thú hoang dã cũng như cảnh hành quyết của công chúng. Các trang web đã trải qua nhiều luân hồi và khách truy cập vào trang web cũng sẽ khám phá ra phần còn lại của một nhà thờ thế kỷ thứ 6 và 12 thế kỷ.

Chi phí:  3,30 € hoặc nếu bạn dự định đến thăm các địa điểm La mã khác trong thành phố: Tường, Khảo cổ Promenade, Praetorium và rạp xiếc La Mã và Diễn đàn Địa phương hoặc Colony, bạn có thể đầu tư vào tất cả các địa điểm có chi phí € 7,40 và có giá trị trong 1 năm.

Bạn cũng có thể ghé thăm Rome : Kinh nghiệm du lịch Rome

Rạp xiếc La Mã

Đối với người La Mã, ‘xiếc’ là trung tâm của cuộc sống thành thị. Những địa điểm mở rộng lớn này không phải là những địa điểm vui chơi nhưng có nhiều mục đích. Edward Gibbon, trong chương XXXI của tác phẩm The History of the Decline và Fall of the Roman Empire , lưu ý rằng người La mã vào đầu thế kỷ thứ 5 coi rạp xiếc là nhà của họ, đền thờ của họ, và là địa điểm của nước cộng hòa . ‘

Nằm giữa Via Augusta và diễn đàn và được xây dựng vào thế kỷ thứ 1, rạp xiếc La Mã ở Tarragona là một trong những công trình được bảo quản tốt nhất ở phương Tây. Xiếc là một địa điểm phổ biến cho các cuộc đua ngựa và xe ngựa và có thể chứa tối đa 30.000 khán giả. Vẫn còn rất ít những cảnh quan có thể nhìn thấy được của rạp xiếc trên mặt đất nhưng phần lớn cấu trúc ban đầu vẫn ẩn và nhìn thấy được dưới các tòa nhà cũ của thế kỷ 19 ở Tarragona. Khách truy cập có thể truy cập kho tiền được bảo tồn tốt bên dưới trang web để biết ý tưởng về quy mô của các kho tiền này cộng với quan sát một bài thuyết trình bằng video nêu ra nỗ lực để khôi phục lại Circus. Ngoài ra trong khi đến thăm Rạp xiếc, hãy ghé thăm Praetorium, một tháp thời La Mã, nơi cung cấp một số tầm nhìn toàn cảnh đẹp nhất của thành phố.

Xem thêm thông tin : Kinh nghiệm du lịch Madrid

Chi phí: € Miễn phí với thẻ vượt qua tất cả các trang web La mã.

Vermouth nếm tại Bodega Enric

Tarragona là nơi tuyệt vời để nếm thử hương vị vermouth thủ công đang được thưởng thức một chút thời phục hưng ở đây và khắp vùng Tây Ban Nha. Hầu hết các cửa hàng rượu vang ở Tarragona sẽ bán cho bạn một chai và giá cả xe taxi bắt đầu từ € 2,50 cho một lít các thứ: chỉ cần mang theo một chai rỗng với bạn. Một nơi tốt để lấy mẫu vermouth địa phương là Bodega Enric.

Nếu bạn yêu thích đồ ăn và đồ uống của mình, thì Tarragona chắc chắn sẽ nằm trong danh sách địa điểm bạn đến Tây Ban Nha. Thành phố có một sự kết hợp tuyệt vời của cả hai món ăn Catalan truyền thống và Tây Ban Nha và với giá phải chăng.

Ăn trưa tại Xamfrà del Fòrum

Để bắt đầu tour du lịch nhỏ của tôi về ẩm thực của Tarragona, tôi đã ghé thăm Xamfra del Forum rất thời trang và sang trọng. Đóng gói với người dân địa phương, nhờ vào giá cả tuyệt vời 3 món ăn của họ trình đơn del dia cung cấp € 17 bao gồm một ly rượu vang địa phương, đây là một bữa ăn đáng kinh ngạc. Tôi bắt đầu với một atisô hun khói bánh ngọt filo trong một nấm mascarpone nấm cục. Đối với đường ống Tôi đã có một mực mực mực Spaghetti với trai, mực, trai và cũng tôm đỏ sâu là điển hình của khu vực này. Có thể là một trong những món hải sản ngon nhất mà tôi từng nếm trải trong cuộc đời tôi. Tôi đã hoàn thành với một gelato sô cô la và cà phê. Tôi sẽ trở lại Tarragona để ăn trong nhà hàng này.

Chi phí : € 17

Nhà thờ Tarragona

Thậm chí nếu bạn không phải là một fan hâm mộ to lớn của các nhà thờ, tôi khuyên bạn nên ghé thăm nhà thờ Tarragona để chiêm ngưỡng những tòa nhà đẹp và sân trong nơi bạn có thể thấy một số rùa đang tắm nắng. Nếu thời gian và ngân sách cho phép, bạn cũng nên tham gia chuyến đi có hướng dẫn để leo lên bậc thang 196 để lên đỉnh tháp chuông. Bạn có thể nhìn thấy cảnh đẹp của thành phố lúc hoàng hôn cộng thêm nếu hướng dẫn của bạn cho phép bạn, bạn có thể có tiếng bash khi chuông 5 tấn từ năm 1882. Chuyến đi có hướng dẫn kéo dài 1 giờ 30 phút và chi phí € 15 cho người lớn hoặc € 10 dành cho trẻ từ 7-16 tuổi. Xin lưu ý rằng tour du lịch có hướng dẫn cần phải được đặt trước ít nhất 48 giờ qua trang web của nhà thờ .

Chi phí : € 15

Nhà hát Metropol: Khám phá nghệ thuật của Josep Maria Jujol

Một bí mật ít được biết đến khác của Tarragona là Theater Metropol (Rambla Nova 46) do kiến ​​trúc sư người Catalal, Josep Maria Jujol tạo ra. Tôi đã khám phá ra thông qua hướng dẫn viên địa phương có thể hiểu được của tôi, Paco rằng nam diễn viên american, John Malkovich là một fan hâm mộ lớn của nhà hát và công việc của Jujol. Tháng 5 năm 2010, Malkovich đã có hai buổi trình diễn của bộ phim hài The Infernal Comedy ở Metropol. Thật lạ là tại sao ít người biết đến Jujol. Trong khi Gaudi là kiến ​​trúc sư gắn liền với Modernisme và Barcelona, ​​ít người biết về người cộng tác ít được biết đến của mình, Josep Maria Jujol. Thiên tài của Jujol tìm thấy dấu ấn của nó trong nhiều tác phẩm nổi tiếng nhất của Gaudi: ông đã thiết kế những bức tranh khảm gạch vỡ của Parc Guell và cũng là mặt tiền giả của Casa Batlló ở Passeig de Gràcia.

Chắc chắn bạn sẽ muốn ghé thăm Barcelona : Kinh nghiệm du lịch Barcelona

‘Ban công của Địa Trung Hải’

Khi đến gần hoàng hôn, hãy hòa mình với người dân địa phương và đi bộ dọc theo ‘Ban công Địa Trung Hải’. Điều này liên quan đến một quãng đường tản bộ vui nhộn cho tới những rào chắn được thiết kế bởi Ramon Salas i Ricomà vào năm 1889. Cũng cần nhớ rằng Tarragona có vài bãi biển ở cạnh của thành phố mà một số nơi đáng để đến. Vì tôi không phải là một fan hâm mộ to lớn của những bãi biển (Tôi yêu núi) tôi đã không đến thăm bất kỳ bãi biển của thành phố nhưng Platja Llarga là khá closeby và có thể dễ dàng được squeezed vào một chuyến đi ngắn đến thành phố.

Ăn tối tại El Vergel

Tôi không phải là thuần chay nhưng đã dừng lại bởi nhà hàng này tò mò để xem những gì phiền phức là về đưa ra 500 đánh giá tích cực trên Google. Tôi đã luôn luôn biết người Tây Ban Nha là người ăn thịt hăng hái nên một nhà hàng ăn chay bên ngoài Madrid và Barcelona đánh tôi như là một chuyện kỳ ​​lạ hiếm hoi. Tôi bước vào nhà hàng và điều đầu tiên đánh tôi là ánh sáng và sự sang trọng của nội thất là gì – rất có thể được instagrammable.

Thức ăn tự ngon: Tôi đã thử chorizo ​​thuần chay của mình với khoai tây cộng với bánh mì nướng của họ nhồi với pho mát thuần chay hun khói. Cả hai món ăn đều ngon. Ive nếm thử chorizo ​​và phải nói rằng phiên bản thuần chay của họ cho phiên bản thịt chạy bằng tiền của nó. Tôi dám nói nó thậm chí còn ngon hơn?

Chi phí: € 11 với cà phê.

Đi lang thang trên đường phố Tarragona

Bạn cũng nên dành thời gian để tự hỏi một cách vô vọng trên những con đường quanh co hẹp của Tarragona. Mỗi lần xoắn và lần lượt kể cho bạn một câu chuyện, từ các di tích La Mã cổ đại để tài trợ cho người dân địa phương tập trung quanh quảng trường với một chiếc bia trong tay hoặc chỉ là một miếng street art với sự tham gia của bạn từ những bức tường cũ của thế kỷ- đây là một thành phố thưởng cho sự tò mò.

Đi đến đó

Tarragona chỉ là một giờ của tàu cao tốc AVE từ ga Barcelona Sants (Giá: 10 € một chiều, đã đặt trước) và kết nối với Zaragoza và Madrid. Nó cũng chỉ là một cuộc hành trình 15 phút từ sân bay Reus.

Ở đâu Tarragona với ngân sách

Rất khuyên bạn nên nghỉ tại Hotel Astari. Chỉ cần 4 phút đi bộ từ bãi biển và 10 phút đi bộ đến khu phố cổ này là khách sạn boutique ngân sách hiện đại với một bữa ăn sáng tuyệt vời cộng thêm tiền thưởng thêm của một bể bơi. Bắt đầu từ 60 € / đêm qua Booking.com trong mùa thấp điểm, khách sạn này đại diện cho giá trị đáng kinh ngạc về chất lượng và vị trí.

WIN 2 RENFE đi: cơ hội của bạn để tạo ra đường sắt của riêng bạn Tây Ban Nha

Bạn đã đi theo chuyến đi của tôi. Bây giờ tới lượt bạn để tạo chuyến đi bằng xe lửa Tây Ban Nha của riêng bạn và để giúp bạn đạt được mục tiêu đó, BudgetTraveller đã hợp tác với những người ở RENFE để cho bạn cơ hội giành được hai lần vượt qua RENFE. RENFE vượt qua cho phép bạn linh hoạt để khám phá Tây Ban Nha giải trí, tương tự như một vượt qua Eurail. Có cơ hội giành được hai lần vượt qua RENFE, chỉ cần trả lời câu hỏi sau:

Xem thêm thông tin : Dịch vụ làm visa Châu Âu

Tôi đã ghé thăm các thành phố nào trong #PhishyTrain adventure của tôi?

1.Madrid, Barcelona, ​​Valencia

2.Tarragona, Zaragoza, Madrid, Seville

3. Málaga, Granada, Seville

Summary
Review Date
Author Rating
51star  24 giờ khám phá Châu Âu theo cách riêng của tôi 1star1star  24 giờ khám phá Châu Âu theo cách riêng của tôi 1star1star  24 giờ khám phá Châu Âu theo cách riêng của tôi 1star1star  24 giờ khám phá Châu Âu theo cách riêng của tôi 1star1star  24 giờ khám phá Châu Âu theo cách riêng của tôi 1star